Ứng dụng của đèn led chiếu sáng trong thiết kế nội thất

Thứ sáu - 30/09/2016 20:40

Khi mà các công trình kiến trúc ngày một nhiều, việc thiết kế và bố trí nội thất các công trình ấy trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Yêu cầu của người sử dụng chính là sắp xếp được các vật dụng cũng như phong cảnh trong gia đình hợp lý nhất, giúp cho việc sinh hoạt và các hoạt động khác thuận lợi hơn.

Ứng dụng của đèn led chiếu sáng trong thiết kế nội thất

Tầm quan trọng của đèn led chiếu sáng trong thiết kế nội thất

Khi mà các công trình kiến trúc ngày một nhiều, việc thiết kế và bố trí nội thất các công trình ấy trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Yêu cầu của người sử dụng chính là sắp xếp được các vật dụng cũng như phong cảnh trong gia đình hợp lý nhất, giúp cho việc sinh hoạt và các hoạt động khác thuận lợi hơn. Đồng thời phải bố trí sao cho không gian trong ngôi nhà phải đẹp nhất, sang trọng và tinh tế nhất. Việc bố trí hợp lý các đồ vật còn phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn lắp đặt hệ thống ánh sáng cho toàn bộ căn nhà. Để làm cho nội thất bên trong ngôi nhà thật sự nổi bật cần có sự hài hòa giữa màu sắc ánh sáng và đồ vật khác. Hiện nay, các sản phẩm đèn led chiếu sáng được sử dụng rộng rãi trong các công trình bao gồm: đèn led âm trần, đèn tuýp led, đèn led ốp trần nổi, đèn led hắt trần

den led chieu sang cho phong khach

                                      Ứng dụng đèn led chiếu sáng cho phòng khách

Có thể bạn chưa biết, việc lắp đặt và thiết kế hệ thống chiếu sáng hợp lý vừa giúp căn phòng trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn, vừa đảm bảo lượng ánh sáng cung cấp cho sinh hoạt và tiết kiệm một khoản tiền điện không nhỏ cho gia đình bạn. Có thể khẳng định, được ưa chuộng nhất và phổ biến  nhất chính là các dòng sản phẩm đèn tuýp led và đèn led âm trần và đèn ốp trần. Bởi ba loại ĐÈN LED này cho màu sắc ánh sáng hài hòa, phù hợp với hầu hết các thiết kế nội thất trong căn phòng.

Đèn led chiếu sáng giúp cho mọi căn phòng thêm đẹp và sang trọng hơn. Bạn có thể sử dụng đèn led âm trần trang trí cho phòng khách hoặc đèn tuýp led hắt trần thạch cao để tạo điểm nhấn, cũng như chiếu sáng phòng bếp và phòng ngủ bằng đèn led. Ngoài ra còn có rất nhiều các không gian khác như  phòng ăn, phòng đọc sách,nhà tắm, sân vườn… Sử dụng đèn led âm trần chiếu sáng đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của mọi gia đình do đèn tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ, chuẩn, cường độ ánh sáng rất tốt và đồng đều. Hơn thế nữa, đèn không chứa các chất độc hại như Pb hay thủy ngân, không phát ánh sáng cực tím nên cực kì an toàn cho người sử dụng, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì đèn không hề gây chói lóa hay gây hại cho mắt. Để biết rõ hơn về các ứng dụng của đèn led, bạn có thể đọc cách tư vấn hệ thống đèn led chiếu sáng cho phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp…hợp lý nhất.

Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp cho bạn những điều cơ bản nhất về đèn led âm trần để bạn có thể tự tin lựa chọn loại đèn này cho không gian của mình.

den led am tran sieu mong 3

                                                  Sử dụng đèn led âm trần cho gia đình

Đèn led âm trần gồm hai loại chính là đèn led tán quang và đèn led chiếu rọi.

  • Tán quang là dùng trong chiếu sáng cơ bản, ánh sáng được tỏa đều ra xung quanh
  • Chiếu rọi được dùng để chiếu tập trung vào một điểm, một khu vực làm nổi bật điểm và khu vực đó lên.

Với màu sắc ánh sáng là ba màu chính gồm: trắng, trắng vàng và trắng ấm, đèn led âm trần phù hợp với rất nhiều nội thất , tạo ra sự hài hòa cân đối hơn bất cứ loại đèn nào.
Tuy nhiên, sau khi đã lựa chọn loại đèn led và màu sắc chiếu sáng phù hợp, bạn cần phải xem xét và tính toán xem cần bao nhiêu đèn led cho căn phòng của bạn. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự bố trí hợp lý hay không của nhà. Các yếu tố bạn nên chú ý ảnh hưởng đến không gian chiếu sáng chinh là diện tích căn phòng, hướng ánh sáng, vị trí để các đồ vật trong phòng và phong thủy của ngôi nhà nữa.
Chẳng hạn như: trong ngôi nhà của bạn, phòng khách hoặc phòng ngủ  khá vuông vắn thì thường sẽ có cách bố trí các sản phẩm đèn led chiếu sáng  như sau: một chiếc đèn chùm ở giữa và các đèn led âm trần ở xung quanh cùng với hệ thống đèn hắt trần sẽ cho không gian chiếu sáng đẹp và hoàn hảo hơn.

den-led-downlight-trong-nha

            Bố trí đèn led hắt trần và đèn led âm trần cho phòng khách

Nếu bạn đang băn khoăn xem nên lựa chọn loại đèn gì cho ngôi nhà của mình thì đèn led chiếu sáng sẽ mang ngôi nhà của bạn đến một đẳng cấp mới của sự cao cấp và sang trọng. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy xem : Cách bố trí đèn led âm trần cho ngôi nhà của bạn.


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm