CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ QALED

http://qaled.vn


Kế hoạch phục hồi và kích thích, MEAN WELL đưa ra kế hoạch 3%

COVIS 19
Giới thiệu chương trình
      Kể từ đầu năm, bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 và cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, nền kinh tế toàn cầu đã trải qua một cuộc suy thoái lớn. Đại dịch toàn cầu hiện tại vẫn đang tiếp diễn, và chúng ta chỉ có thể hy vọng vắc-xin được phát hành sớm hơn (COVID-19 đã trở thành một loại bệnh cúm). Với tư cách là một công dân toàn cầu, MEAN WELL Group đã hình dung trở thành “nhà tiên phong trong ngành bộ nguồn tiêu chuẩn” và tin tưởng sâu sắc rằng bộ nguồn  không phải là sản phẩm cuối cùng, mà là các đơn đặt hàng cung cấp điện phụ thuộc nhiều vào nhu cầu thiết bị của hệ thống cuối cùng thiết kế. Doanh nghiệp không thể tồn tại một mình mà phải nghĩ đến những người khác và cần phải hợp tác với cả chuỗi cung ứng thượng nguồn và hạ nguồn để thúc đẩy “sự phục hồi ngành” của chúng ta. Các hoạt động bình thường và cuộc sống bình thường chỉ có thể được tiếp tục sau khi ngành công nghiệp phục hồi tổng thể.
Chương trình
     Dựa trên khái niệm “có ý định tốt, quan tâm đến đối tác của chúng tôi, cung cấp sức mạnh ổn định và hỗ trợ phục hồi ngành”, MEAN WELL hiện đã khởi xướng “Kế hoạch kích thích để thúc đẩy phục hồi ngành” và đang kêu gọi tất cả các đối tác toàn cầu tham gia nó và quảng bá. Thời gian khuyến mại từ ngày 01/10/2020 đến ngày 31/12/2020.

Kế hoạch Kích thích như sau, bạn có thể chọn từ các kết hợp sau để nhận phần thưởng khấu trừ:

1. 3% trên tổng số Q4 đã mua (số lượng vận chuyển) từ MEAN WELL Group trong khung thời gian sẽ được thưởng.
 
2. Nếu số lượng mua của Quý 4 năm 2020 tăng so với Quý 4 năm 2019 (mua hàng quý), 20% trên tổng số tiền mua tăng thêm sẽ được thưởng .

3. 50% tổng số tiền mua các mô hình mới được mua trong Q4 2020 (các mô hình không được mua trước ngày 30 tháng 9 năm 2020) sẽ được thưởng .